SPEC­I­FI­CA­TIONS Model : RF 1200

Air vol­ume 1250 CFM

Speed Level 3

Area Cov­er­age 100120 M2

Power Con­sump­tion 150 watts

Dimen­sions 14.5 ” x 20 ” x 44

Unit Weight 36.36 Kgs.

เครื่องฟอกอากาศ รุ่น RF 1200 เป็นเครื่องฟอกอากาศเพื่อใช้สำหรับ กำจัดมลพิษ เช่น ฝุ่น หมอกควัน บุหรี่ ไอมลพิษ สารเคมีที่ลอยในอากาศ เชื้อ ไวรัส เชื้อราแบคทีเรีย เกสรดอกไม้ กลิ่นอับชื้น สารอินทรีย์ เป็นต้น สามารถขจัดอนุภาคขนาดเล็กและให้ประสิทธิภาพสูง อากาศหมุนเวียนคงที่สม่ำเสมอ

ทำงานด้วยระบบอิเลคโตรสแตติคส์ พรีซิพิเตเตอร์ (Elec­tro­sta­t­ics Pre­cip­i­ta­tors) ซึ่งเป็นระบบที่เหมาะกับสถานที่ที่มีฝุ่นเป็นจำนวนมาก เช่น สำนักงาน สถานประกอบการต่าง ๆ

เครื่องฟอกอากาศ รุ่น RF 1200 เครื่องฟอกอากาศแบบแขวนเพดานโดยใช้ชุดพัดลมนำพาอากาศเข้าสู่ระบบกรองอากาศ ตรงกลางของตัวเครื่อง โดยผ่านแผ่นกรองขั้นแรกเพื่อดักจับอนุภาคขนาดใหญ่ก่อน หลังจากนั้นอากาศจะไหลผ่านเข้าสู่ระบบกรองแบบไอออนไนเซอร์ ซึ่งทำให้อนุภาคฝุ่นละอองเกิดประจุทางไฟฟ้า ซึ่งฝุ่นละอองและอนุภาคที่เป็นมลพิษในอากาศเหล่านี้จะถูกดูดเข้าหาแผ่นโลหะ ที่มีประจุตรงข้ามที่อยู่บริเวณส่วนกักเก็บอนุภาค (Col­lect­ing Cell) เพื่อเก็บมลพิษไว้ และได้อากาศที่สะอาดผ่านออกมาทางช่องลมด้านข้าง 6 ทิศทาง นอกจากนี้ยังมีชุดกรองกลิ่น (Char­coal Fil­ter) เพื่อเพิ่มคุณภาพอากาศที่กรองออกมาให้บริสุทธิ์เป็นธรรมชาติ